That your so damn unpredictable. Di na baleng maghirap ka sa buhay basta sa pawis nagmula ang ikinabubuhay dahil aanhin mo ang.


Tagalog Quotes Hugotquotes Tagalog Quotes Hugot Quotes Tagalog

Magtira ka para sa sarili mo.

Love quotes para sa taong nasaktan. Love Quotes Hugot Lines. About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Noon minahal ka niya.

Para sa mga Taong INIWAN at di PINAHALAGAHAN. Ang mga linyang ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at patuloy na lumalaban. Para to sa mga taong nagmahal Nasaktan.

Ang tulang ito ay ginawa ko para sa aking mga kaibigan. Quotes para sa mga taong nagmahal at nasaktan Pulilan Bulacan. Express your emotions and feelings towards your girlfriend or wife using love quotes and sayings in tagalog.

About Press Copyright Contact us Creators Advertise Developers Terms Privacy Policy Safety How YouTube works Test new features Press Copyright Contact us Creators. Isang taon na nakalipas hindi mo pa rin sya makalimutan. Nandyan pa rin ako kahit sa huli alam kong iiwan mo din ako.

Noon minahal ka niya. Para to sa mga taong nasasaktan na ngunit di pa din napapansin ng kanyang minamahal na nasasaktan na sya. Ang katapatan ay kakambal ng kabutihan.

Rsultats de type Groupes pour Hugot para sa taong nasaktan Hugot Quotes Joke Patama Lines. Lahat ng saya kilig lungkot at sakit ay nanatili sa isip at puso mo. Pati na rin ang taong nagdulot lahat nang ito.

Akala mo forever pero iniwan ka rin niya. 300 Best Tagalog Quotes. Pinipilit mong ibalik ang.

See more ideas about hugot hugot lines tagalog quotes. Mahalin mo ako dahil mahal mo ako because that is. Motivational Quotes para sa mga Mag-aaral Tagumpay.

Hugot lines para sa mga taong nasaktan. Huwag malungkot kapag may pagsubok dahil pakatapos nito ay may tagumpay. Hindi ka handa para sa mga mangyayari pagkatapos ng happily ever afterLove Me Tomorrow Huwag mo akong mahalin dahil mahal kita.

Sad Love Quotes Simpleng Patama and More Love Quotes in Tagalog. MASAKIT PAG YUNG TAONG MAHAL MO INIWAN KA MASAKIT PAG NAKITA MONG MAY KASAMA SYANG IBA PERO MAS MASAKIT PAG NAKITA MONG MASAYA SYA MASAYA SYA DAHIL. Sa mga taong sinasaktan o kakasaktan pa lamang like nyo lang to.

Hindi ko kailangan ng taong sisira sa tiwala ko. At ang mga alaala na ito ay patuloy kang sinaksak at. Quotes para sa mga taong nagmahal at nasaktan.


Tagalog Pick Up Lines On Tumblr Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Witty Love Quotes