New posts Search forums. Kung yung taong mahal ako mahirap din kasi masasaktan ko lang siya at hanggat maaari ayokong nakakasakit ng iba.


Mutual Understanding I Love Him But I Don T Know If He Loves Me Were Like Couples We Love To Say Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes

Hindi ko alam kung bakit lagi akong iniiwan ng taong mahal ko nagkulang ba ako oh sadyang dika lang nakuntento umasa ako na tayo hanggang dulo pero malupit.

Mahal na mahal mo yung taong mahal mo. Sabi nila kelangan daw mas mahal ka ng lalaki kesa mas mahal mo sya. Kung gusto mong mahalin ka ng taong mahal mo o mapansin man lang magpaka-anghel ka pero yung totoo dapat sa puso mo. Bakit mo hinahayaang saktan ka na lang niya without hurting her or him in return.

Bby sabi mo sakin napakaswerte mo sakin gusto ko lang sabihin sayo na ako yung maswerte sayo. Alam mo naman na Mahal kita eh. Na sa lahat ng gagawin mo laging kasama ako.

Kasi bago palang siya magtanong alam na niya ang totoo. TikTok video from yona moonyonalunakim26. Utak para mag-isip hindi utak para utuuin at maging tanga.

Magpasalamat nalang tayo at naging parte sya ng buhay ntin na minsan sa buhay mo mayroong magandang nangyari nung kayo ay okay pa na marami kang naging good memories. Pero minsan hindi ko na nga ba alam kung ano pa ba ang definitinon ng love. Ang plano marahil ni Ymir ay pilitin kaming gumamit ng kapangyarihan at itulak kami sa aming limitasyon.

Kasi nga mahal mo siya. IKAW yun mahal. Ang sagot ko talaga taong mahal ako kasi matututunan mo din naman mahalin yung taong nagmamahal sayo.

Dahil marami din namang mas hihigit sayo pero ikaw ang pinili nya. Gasgas na tanong na to pero marami pa rin nakakaranas. Na hindi lang magaling sa salita at sa pagpapakilig pero sobrang ramdam na.

Hugotsnap Kung Mahal Mo Ang Isang Tao Ipaglalaban Mo Facebook. 377K Likes 11K Comments. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal natin kasi baka may bagong dadating na mas okay.

Matututunan mo rin mahalin yan dun ka na sa sigurado kesa sa di sigurado. Ngayong 25 na kami okay na okay kumpara noon. Gusto ko lang naman na aken ang mahal ko.

Miss na miss na kita. It depends on the situation. Pero kung pipiliin mo yung mahal ka na.

Taong mahal mo o taong mahal ka. Sa mga pagpaplano o mga gagawing desisyon sa buhay kasama ako. Alam mo naman na mahal kita Eh bkt GINAGANITO mo KO.

Isipin mo ring mabuti minsan. Ngunit di bale na kahit mahal mo siya. 1 Corinto 712 Datapuwat sa iba ay ako ang nagsasabi hindi ang Panginoon.

Mahalin mo yung taong mahal na mahal ka malay mo bukas wala na pala sya. Makuntento ka na sa mahal mo kahit alam mong maraming hihigit sa kanya. Ayos lang sayo ang lahat dahil nga sa pagmamahal mo.

Makakayanan mo bang ipaglaban ang taong siya na mismong nagpapahiwatig na ikaw ang talo. Contextual translation of isang taong mahal na mahal ko at ikaw yun into English. Hoping na mahalin ka rin niya sobrang nagpapakatanga at martyr ka na.

Kapag nagmamahal puso ang ginagamit pero hindi ibig sabihin nun makakalimutan mo ng may utak ka. Sino ba ang taong gugusto sa may negatibong pag-uugali. Siguro sa iba madali pero marerealize din nila na mahirap pala yung taong na yun.

Hindi lang siya ang magbebenepisyo nito kundi ikaw rin mismo. Hugot para sa mga taong judgemental. Baka kaya tayo iniiwan ng mga taong mahal naten kase baka merong bagong darating na mas OK na mas mamahalin tayo yung taong hindi tayo sasaktan at paaasahin yung nagiisang taong magtatama ng mali sa buhay naten nang lahat ng mali sa buhay mo One More Chance.

Wala naman siguro o kung meron man ay yung nagpapakatanga na lang yon sa pag-ibig. Sino pipiliin mo yung taong mahal ka or ipipilit mo sarili mo sa. Sa susunod na magmahal ka hanapin mo yung taong kaya kang pahalagahan kahit di mo siya kayang alagaan.

Sabi nila mahalin mo daw yung taong mas mahal ka kesa sa mas mahal mo sya Hi to my mr mvp. Good luck i love allah looks like you. New posts New profile posts Latest activity.

Sabi nila love shouldnt be one sided pero hindi ba mas masarap din naman na nasusuklian yung pagmamahal na binibigay mo. Read 1 from the story Para sa mga taong iniwan advice by lykaczarina Lyka Castro with 3085 reads. Napakaswerte ko kasi sa dinami daming bakla at babaeng nagpapapansin sayo ako parin yung napansin mo.

Para sa taong nag mahal at nasaktan pati narin ang umasa at pinaasa Mexico Pampanga. Hindi bat sobra-sobra na ang pasakit na. Pag pinili mo kasi Ang mahal ako pwede mo pa syang mahalin pwede mo pang turuan Ang puso mo na mahalin Ang taong nag mamahal sayo.

Current visitors New profile posts Search profile posts. Alam mo ba na mahal kita. Kung naibigay mo na yung tama at lahat sa taong mahal ka at mahal mo.

Human translations with examples. Masama bang mag tanong kung mahal mo ako. Its been 8months 21 days simula nung nagustuhan.

Wag na wag kang magsisinungaling sa girlfriend mo. Masakit pero nagtitiis ka kasi nga mahal mo yung tao. Nega ang ugali mo.

Brad Mahal Kita Matagal Na Part 10 15min read Ang flashblack na ito ay nangyare noong sembreak nila. Bakit eto yung napili ko. Kasi kung pipiliin ko yung taong mahal ko magiging happy nga ako pero partially lang kasi hindi naman nya ako mahalmasakit naman yung nagmamahal ka pero baliwala ka naman.

Yung iniwan ka ng taong mahal mo ng walang paalam malalaman mo nalang may iba na at juntis pa oh dba hndi masakitilocanagirl ofwistanbulturkey. Mahal na mahal na mahal. 3057 likes 1 talking about this.

Original sound - ఌ ᒪ ఌ. Kasi masakit magmahal ng mag isa ka lang. Ayokong piliin yung taong mahal ko kasi hindi naman ako sigurado kung mahal nya rin ako.

Pag pinili mo naman Ang Mahal ko no chance Lalo na kung alam mo yung taong mahal mo ay may mahal nang iba pero kung wala namang mahal yung taong gusto mo maaring may chance pa. Na sobra sobrang magmahal. Para sakin sobrang hirap ang tanong na yan.

TikTok video from Chelle rochellesalvacion93. Alam mo bang gustong guto kitang ipagdamot. Contextual translation of alam mo naman na mahal na mahal kita from Tagalog into.

Pero hindi talaga eh. Yung tipong ikaw nagmamahal tapos sya may minamahal na iba. December 2008 in Love - Dilemmas 1.

Hindi ko alam kung bakit pero kasi babe Bihira lang yung taong kagaya mo.


Pin By Inta Uyo On Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Tagalog Love Quotes Hugot Quotes Tagalog