Mahal mo yung tao eh. Hindi perpekto ang taong iniibig mo kaya huwag mo lang mahalin ang kanyang mga katangian.


Sagayap May Jmaysagayap29 Twitter

Puro kalongkotan naramdaman ko.

Mahal motwitter o taong nagpapasaya sayo. Mahirap magmahal kapag ang taong mahal mo ay may mahal ng iba. Mahirap magmahal kapag ang taong mahal mo ay may mahal ng iba. Ako ung taong napaka walang kwenta.

Para matiyak mo na mahal mo siya nagagawa mong kalimutan ang pride mo at ang damdamin mo. Ang isang taong may plastic na pag-uugali at naiingit sayo ay natutuwa kapag nakikita ka niyang pumapalpak. Focus tayo on relationship lang.

Maaaring kaya ka niya mahal eh kasi meron kang qualities or traits na wala dun sa original niya or dun sa isa. Ang hirap mag mahal ng taong hindi ikaw ang mahal. Kaya quits lang 10.

Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. May mahal ka pero hindi ka kilala mahal mo pero artista pala. Masakit magmahal pag iisa kalang.

Ang mahalaga lang sayo ay iyong. Ng iba dahil kapag nangyari yun wag mo ng asahan pa na babalik siya dahil baka di na siya bitawan ng iba. Ikinatutuwa nila kapag ikaw ay pumalpak.

Pero yung nagpapasaya sayo malapit mo ng mahalin. Eto ang buhay ko ngaun. Feelings dont last forever so one must not based it on feelings daw.

Pero deep in side. So paano mo malaman kung talagang mahal mo pa ang isang tao or dahilan lang sa maintenance ng relationship or marriage. Mahirap masabi kung mahal ka ng taong may karelasyong iba.

Pag hindi ka mahal ng mahal mo wag ka magreklamo. Pag mahal ka niya gagawin niya ang lahat para sayo. Mayroong mga taong naniniwala na kapag may paru-paro sa bur0l ay kaluluwa iyon ng namaypa.

3Kanina napipikon ako sa mga katrabaho ko. Kahit nagmamahal ka lage ka nasasaktan bilis ko sumoko. Kailangan mong manindigan sa nararamdaman mo sa isang tao.

At mahal ang tanging hiling ko lang ay makilala ka kung sino ka bago siya. Ngunit mayroong isang. Ang hirap mag mahal ng taong hindi ikaw ang mahal.

Sori akala ko mahal kita siya pla. Baka nga nagkukunyari pa yan na hindi ka naririnig para may excuse siya na ilapit sayo yung tenga niya eh. Lahat ng bisyo tinikman kona para.

Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka. Kahit na anong piglas niya sa gusto mo todo-kapit ka pa rin. Pag para sayo talaga un makukuha mo.

Kung mamahalin mo ang taong mahal mo kahit pa ipinagtatabuyan ka niya siyempre ginusto mo yan. Bagkus tanggapin mo rin maging ang kanyang kapintasan. Kaya wag kang mag-alala kung mawala man siya hindi man kayo ngayon.

Masakit pero nagtitiis ka kasi nga mahal mo. Yung tipong mas magiging kumportable at mas makilala pa natin ang. Siguro nga ito ay isa lamang coincidence ngunit sino ba naman talaga ang makakapagsabi.

Kapag natuto ka ng LAYUAN ang taong di ka binibigyan ng halaga. May mga bagay na nakalaan sa tao kahit anong mangyari. May mga araw na seryoso tayong nagkakausap about sa mga bagay bagay na gusto nating malaman o kaya naman ayusin para mas maging okay ang relationship natin.

Napakasakit mang isipin minsan na yung taong mahal mo ay hindi ikaw ang nilalaman ng PUSO kasi alam niya na kung kailangan ka niya lagi k. Bagamat nasusunod pa rin ang kanilang routine sa araw-araw ngunit. Pero alam mo may masakit pa dun.

Masakit magmahal ng taong may mahal ng iba. Minsan iniiisip kong hindi nilang pinakikinggan yung mga sinasabi ko wala I. Kasi may mga tao rin na di mo mahal pero mahal ka.

Gaya ng naging problema ni Mae 34 may boyfriend. Kc sawa na ako mabuhay. Lagi naman kasi tayong magkausap mahal diba.

Paano mo malalaman kung nagloloko na ba siya sayo alamin natin kung ano ang mga senyales ng mga BF o GF pati na rin asawa na NAGLOLOKO. Its hard to love someone you dont love. May pinagkaiba din ang body language ng taong iniisip na napakaganda mo at yung taong walang pake sayo.

Wag mong hayaang mawala siya at makuha. Yung taong mahal mo o yung taong nagpapasaya sayo. Mahal Siguro nga minsan lang talaga ako gumawa ng sulat para sayo.

Ung iiwan ka sabay sabi. Napakahirap na hirap ng mabuhay kc di ako masaya sa ginagawa ko. Hindi mo Kailangan makipag-plastikan para lang magkaroon ka ng kaibigan.

Nagseselos ako pero humaharang ang mga salitang HINDI PALA TAYO Alam mu ung masakit. Hiwalayan na kung di ka na masaya. Dahil mahal mahal na mahal mo siya kahit sinaktan ka niya kayat binago mo ng lubos ang sarili mo para mahalin ka.

Kung paano ka ngumiti at tumawa ng hindi dahil sa kanya. Minamahal mo pero magkalayo mundo ninyong dalawa at sa dinami-daming taong nakapaligid sa kanya alam mo sa sariling malabong mapansin o. Gusto ko lang magsulat ng hindi nagiisip try ko kung kaya ko.

Kung ano nga ba talaga ang nagpapasaya sa yo na hindi naman siya ang gumawa. Nabuo sa isip mo ang concept na mayroong The One kaya hindi ka pumapasok sa isang relasyon dahil feeling mo hindi sya si MrThe One mo. Ang hirap magkagusto ng taong hindi ka naman gusto.

Desisyon mo yung ipagsiksikan mo ang sarili mo sa kanya. Musta miss na kita wala lang wala akong magawa. Pilit kong maging masaya ngumiti sa ibang tao.

Yung ikaw halos di mo makalimutan tapos siya halos di ka matandaan. Wala naman masama sa libre pero kung umaasa na lang lagi dito malaking problema na yun. Sa Puso Ng Taong Mahal Ko Cities - Browse Reviews - Site Settings Place 51320265 RAM - 315 MB Time - 91 ms.

At kung isa ka sa mga taong mahilig magpa libre gusto kitang i-challenge. Sa darating mong sweldo maglaan ka ng kahit magkano para makapag libre. Nagbabago ang kilos niya tuwing hawak ang kanyang telepono tuwing may kausap siya ay lumalayo siya sayo at ang pinakamatindi sa lahat ay may password ang.

Kahit sampung pisong fish balls lang para sa taong laging nanlilibre sayo. How can one know if one really love another or just loving himher for the sake of the relationship or marriage. Kasi yung mahal mo madali kang pasayahin.

Nag-iiba ang kilos kapag gumagamit ng telepono. Masasabi mo lang na mas mahal ka niya pag madalas ka niyang kasama at kausap pero still to be in this kind of situation is not good. Ito ang kabaligtaran naman ng nasabi sa number 4.

Mahal mo ba ako dahil kailangan mo ako o kailangan mo ako kaya mahal mo ako. Aanhin pa ang Magandang Mukha kung UGALI naman ay sobrang Sama. Malay mo sa mga susunod na araw ayaw mo na din sa kanya naunahan ka lang 8.

Kapag maguusap kayo nakaharap ang buong katawan niya sayo hindi nakakrus ang kamay o paa niya at medyo lumalapit siya sayo. Nararamdaman niyang tila hindi na siya mahal ng kanyang boyfriend. Minsan kaangan mong bitawan ang isang taong mahalaga sayo para sa ikakaligya niya because watching himher happy ay tama nah para maipadama mo kung gaano mo sya kamahal.

Abril 15 2012 sino ang mas mahalaga. Paglitaw o pagbisita niya sa iyong panaginip. Pag may mahal ka at ayaw sayo hayaan mo.

Love can change people. Pampito ang mahalaga sayo ay ang makapagpapasaya sa kanya. Walang gamot sa tanga kundi pagkukusa 9.

Narito ang mga senyales na nais magparamdam sayo ng kaluluwa ng mahal mo sa buhay. Wag mong iiwan ang taong mahal mo. Ang mga taong mahal mo ay magbabago sayo.

Its hard to love someone if their heart is occupied with someone else. Dahil ang tingin niya ay.


F U C K Y O U Home Facebook