Kaya Tanggapin mo na lang na hindi ikaw ang mahal niya at may ibang tao pang nakalaan para saiyo Ill take care of you Dear Kahit na tumalikod ka at Limutin ako At kahit ilang Beses ako magtampo sayo Hinding-hindi magbabago. Sa Taong Mahal Mo Quotes.


Wag Kang Mag Alala Hindi Ka Nag Iisa Baybayin Twitter Header Quotes Tagalog Quotes

Nababaliw na ko sa pagmamahal sayo.

Love quotes sa taong mahal mo na dika mahal. List 9 wise famous quotes about Sa Taong Mahal Mo. Malungkot kapag wala ka. Good luck na lang sa lovelife mong sawi.

The ability to make another person worry about. Wag mong pilitin na mahalin siya just because she or he loves you. Ngayon hirap ako kasi.

Pakiligin na ang taong minamahal mo. Ang feelings pag nawala Mahirap ng ibalik. Nakakatawa na nakaka-tanggal pa ng stress.

Masaya ko kahit wala ka sa tabi ko. Minsan may binibigay si Lord para makilala at hindi para makasama. Sabihin mo sakanya araw-araw.

Kapag mas marami na ang bad memories kaysa sa good memories. Pag para sayo talaga un makukuha mo. Kung bawat bukas mo ng FACEBOOK Ang lagi mo tinitignan PROFILE NYA.

Sabi ko ayoko nga. Sobrang traffic diyan sabi niya. Kung mga nakakatawang quotes ang hanap mo tamang-tama sa iyo ang mga tagalog funny quotes na ito.

Tagalog Love Quotes 2014 Kung mahal mo ang isang tao. Hindi ka makatulog sa takot na di na magising. Avoid to encounter misunderstandings.

Kaya wag kang mag-alala kung mawala man siya hindi man kayo ngayon. Its time for you to walk away. May mga bagay na nakalaan sa tao kahit anong mangyari.

Mahal na mahal kita tagalog love quotes. Ang true love pag nawala Mahirap ng makita muli. Pag masaya ka masaya rin ako.

We always try to avoid pain. Masakit kapag nakikita mo yung mahal mo na nasasaktan dahil sa mahal niya. At hindi ang pagsumbat sa kasalanan.

May mga bagay na nararapat lang na mapasaiyo pero may mga bagay din na nakalaan para sa ibang tao. Ang tanging magpapatatag dito ay kapatawaran. He seemed never to have acquired a skill that we all need.

Congrats nga pala sa career mong wagi. Avoid to fall for the wrong person. Mahirap kapag wala ka.

Limitado lang sa mundo ang mga taong faithful at stick to one sa relationship kaya dapat di sila sinasayang. Dahil minsan na rin silang umasa kaya hindi madali sa kanila ang maniwala nalang ulit. Kung mahal mo ang isang tao.

Tagalog love quotes for her collection Sad Tagalog Love Quotes for Her. May mga pagkakataon na may nakikilala tayong isang tao na minamahal natin ng sobra. Masakit magmahal pag iisa kalang.

Ang trust pag nabutas Baby ang labas. Its time for you to walk away. Pili ka lang sa mga tagalog sweet love quotes sa ibaba at ibahagi ito sa kanya.

Limitado lang sa mundo ang mga taong faithful at stick to one sa relationship kaya dapat di sila sinasayang. Atleast sa huli hindi ka sugatan. Sabihin mo sakanya araw-araw.

Sabi ko mawawala rin yun. Sabi nila pinaiiyak mo lang ako. Lagi mong papakita sa buong mundo na kaya mo pero wag mo naman lagi sasabihin na OKAY ka-kase kung di mo na talga kaya-baka ako yung taong makakatulong sayo-hahahah -----Kung gusto mo talaga maging masaya ang taong mahal mo-Di mo na kailangan mangako ng mga bagay bagay-Ang dapat mo lang gawin ay ang MANATILI-kase alam nya na.

Pero alam mo may masakit pa dun. Wala akong babaguhin o kalakal isang solong. Mapapaniwala mo ang iba na kaya mo.

Maiisip mo na lang bakit ang taong pinapangarap ko binabasura lang ng ibang tao. Bakit ang hirap sabihin sa taong mahal mo na Mahal Mo Siya Simple lang Dahil takot kang malaman na baka hindi ka niya MAHAL. Mutan ay ang taong mahal mo ng lubusan Tagalog Love Quotes 2014.

Mahal Na Mahal Kita Love Quotes Love You Gif Qoutes About Love. Wag mong sayanging ang time na ipagtapat sa isang tao na mahal mo siya Lalo na kung alam mong mahal ka din nya. Kapag mas marami na ang bad memories kaysa sa good memories.

Ganun pala yun noh. Masakit magmahal ng taong may mahal ng iba. Kasi masasabi mo sa sarili mo na hindi mo talaga siya mahal.

Tandaan mo maikli lang ang buhay piliin mo lagi ang magmahal at maging masaya. Wala kang magawa kasi wala ka namang karapatan sa kanya. Kung dika mahal ng taong mahal mo piliin mo yung taong mahal na mahal ka dahil Natututunan naman ang magmahal.

Mas matimbang ang karanasan kaysa sa sakit na pinagdaanan. Inaakala natin minsan na siya na talaga. Di yung sa umpisa lang.

Ibig sabihin walang patutunguhan. Kung mamahalin mo naman ang taong nagmamahal sayo kahit na alam mong wala kang nararamdaman sa kanya subukan mo lang. Ikaw kasi eh pinabayaan mong mahulog ako sa iyo nang ganito.

Pag badtrip ka badtrip din ako. Di yung sa umpisa lang. Ilang araw ang nakalipas akoy di mo na pinapansin Mga matatamis na ngiti na dulot natin Unti unti nang nagiging asin Na.

Finally a companion worthy of Tasey. Mas mahalin mo sarili mo higit pa sa pagmamahal mo sa kanya. Puwede raw kasi na baka may iba diyan na nagmamahal sayo pero hindi mo lang.

Mahal na araw may sakit qoute. Kala ko nakalimutan na kita di ko inaasahang aabot sa ganito. Matatago mo ang sakit.

Sori akala ko mahal kita siya pla. Pero di mo maitatago sa sarili mo na yung taong nang-iwan at nanakit sa iyo ay ang taong tinitibok pa rin ng puso mo. But dont stop loving the one you really love.

Dahil baka biglang dumating yung time na sure ka na Siya naman meron ng iba. Mahal na mahal kita. Up to 24 cash back Hindi mo makikita ang taong magmamahal sayo ngayon kung nakatingin ka pa rin sa taong mahal mo noon Para sa mahilig mang-iwan dahan-dahan lang baka wala ka ng balikan Kapag kasama kita mayaman ako.

Ung iiwan ka sabay sabi. Sabi nila iwan na kita. Sa pag-ibig di mahalaga ang nakaraan kundi ang kasalukuyan.

Love is like a song kung di mo naman kayang kantahin ang isang hayaan mo na lang ito habang kinakanta ng iba kumbaga sa love kung talagang mahal mo siya pero di naman kayo para sa isat isa hayaan mo na lang syang maging masaya sa piling ng iba. Pero hindi naman daw por que sumuko ka ay hindi ka na magmamahal muli. No hindi dapat KAMI sinasayang.

Sabi nila masasaktan mo lang ako.


Pin By Rej Pelobello On Funny Tagalog Quotes Funny Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes