If you have your own favorite Tagalog Love Quotes for your Girlfriend simply add a comment below or just email it to us with a subject. Sabi ko ayoko nag.


Funny Pinoy Quotes Tagalog Quotes Hugot Funny Tagalog Quotes Filipino Funny

Sweet Tagalog text love quotes Love quotes in Tagalog.

Love quotes tagalog para sa taong nag mamahalan. If I gawa something mali would you make it right. Ang spoken word poetry na ito ay para sa mga taong nagmahal nasaktan at nagpatawad. Kung saan saan na ako pumunta hindi ko pa din mahanap yung dating tayo Everything will fade out in just one snap no one will stay the same like how they.

Pin By Mj Comabras On Me Myself And I Tagalog Love Quotes Tagalog Quotes Hugot Lines Tagalog Love. Please share and like. Isang marun0ng MAGTIWALA at Isang marun0ng UMUNAWA.

Minsan kala mo ok na pero mamamalayan mo na lang dumaan lang pala siya sa buhay mo para saktan ka. 019 sabi nila parang saranggola ang taong mahalaga sa iyo. 6 Tula tungkol sa pag-ibig.

Kaya ang hirap makatulog sa gabi eh di kita. Itoy pinatatatag ng dalawang kLase ng tao. Kala mo lang yun.

Sa una sinisiksik mo pa ang sarili mo. Romantic Tagalog Love Quotes for Him Sweet Tagalog Love Quotes. For those who are in love who are tired I am proud of those people who do not immediately give up on any relationship problems.

Ang isang RELASYON ay hindi binubuo ng iSANG LiBONG PANGAKO at iSANG LiBONG KONDiSYON. Visited 47935 times 2 visits today. Ano ba to.

Nag-wish ako sabi ko sana maging akin ka. Biglang huminto yung star lumapit sa akin at tumawa. Pahiyain mo na ko kahit saan wag lang sa harap ng taong gusto ko.

Pinoy Love Quotes. Hanggat hind mo ito binibitawan di siya mawawala sa iyo kailanman. 020 sa pag-ibig kahit masaktan ka o lumuha pa ang mahalaga marunong kang magmahal nang tapat at di ka takot masaktan.

Iba pa rin talaga ang MAHAL sa MAHALAGA. Ang dating malinaw lumalabo kapag may nakikisawsaw. Gaano man siya kalayo may tali pa ring mag-uugnay sa inyo.

Quotes para sa mga taong nasaktan. Ang pagibig parang tubig. Thanks for visiting Mga Patama sa mga Nagmamahal the Best Tagalog love quotes for you.

Ikaw na naman iniisip ko. Sabi ko mawawala rin yun. Puwede raw kasi na baka may iba diyan na nagmamahal sayo pero hindi mo lang pinapansin.

Sabi nila parang saranggola ang taong mahalaga sa iyo. If I build an apoy would you bantay the flame. Tagalog Quotes 2013.

Pin On Tagalog Love Quotes. Minsan tea is better than coffee. Sa buhay natin may mga importanteng tao tayong hinahanap.

Before I die I want to be UGLY. ANG HIRAP TALAGA PAG KULANG Katulad ng bahay na walang ilaw Ng adobo na walang sitaw Itlog na walang dilaw. Please share and like.

Ang pag-ibig parang elevator yan. Di ka na nasanay. Aanhin pa ang tiwala kung bawat hinala ay laging tumatama.

Wag lang malipasan ng kilig. Hanggat hind mo ito binibitawan di siya mawawala sa iyo kailanman. Kagabi may nakita akong falling star.

July 9 2015 at 533 pm. Hugot Tagalog Love Quotes. If I get takot would you hawak me tight.

If I sabi I miss you would you ramdam the same. Yung taong hindi nagsasawang ipadama sayo araw araw yung salitang pagpapahalaga pagrespeto at higit sa lahat pagmamahal. Saan man ako naroroon.

Ang puso ko ay tumitibok para sayo. TALUMPATI TUNGKOL SA NASAKTAN SA PAG IBIG. Medyo masaya tapos masaya ng konti.

Infantuation Pang Teleseryeng Hugot Sa Life We fall in-love because we feel intimation toward someone but we also lost love for some reason May mga bagay na pagkukulang tayo kung bakit nawawala ang pagmamahal natin sa mga taong mahal natin. Dahil ang tapat magmahal ay may katapat na. Mali ang sumuko sa isang taong alam mong mahal mo pa pero mas mali ang gumamit ng iba para lang makalimutan siya.

AT AKO PAG WALANG IKAW. Why do we fall out love May boyfriend ako at magkasama kaming naninirahan. Minsan kala mo nakalimutan na kita.

Ang negatibong tao ay nakakakita ng problema sa bawat pagkakataon. Nagmahal Ikaw lang ang. Kala mo wala akong pakialam.

Sabi nila pinaiiyak mo lang ako. Ang labi ko ay ginawa para mahalikan ka. Nag-umpisa muliPara sainyo to.

Pero hindi naman daw por que sumuko ka ay hindi ka na magmamahal muli. Akala mo di kita miss. Lumalaban ako sa maling laro dahil duwag ako.

Kundi sa sitwasyon ninyo. Maranasan man lang ang nararanasan mo. Sa pag-ibig walang bulag walang pipi walang bingi pero tanga madami.

Kasi ayun sha kasama mahal niya. Hindi na baleng malipasan ng gutom. Aanhin mo pa ang bahay nyo kung nakatira ka na sa puso ko.

Para sa mga nagmamahal na pagod na proud ako sa mga taong hindi agad agad sumusuko sa kahit anong naging problema ng relasyon. Para po ito sa mga taong nag hihintay pa rin sa kanilang mga minamahal kahit na Malabo ng bumalik sa kanila dahil umaasa silang babalik pa ang dati na masaya sila at nag mamahalan sana po ay magustuhan niyo ito. Dahil ang tapat magmahal ay may katapat na.

Sabi nila pag nagmahal ka sa una talagang napakasaya tapos. Alam mo namang mahal kita eh. Hanggang sa dumating sa point na.

Tula para sa mga taong nasaktan. These Pinoy Sweet Love Quotes and Tagalog Love Quotes only show that we are very in to expressing out love for someone. Sabi nila masasaktan mo lang ako.

Sabi nila iwan na kita. Nakaka realate to salahat ng nag mamahalan. Di madaling maghintay di rin madaling magmahal minsan kala mo siya na.

Patama Quotes Para Sa Taong Mahal Ko. Pero may hagdanan naman eh sabi ni Igan. Minsan kahit alam nating nagmumukha na tayong tanga pinipilit parin natin ang ating sarili na huwag sumuko sapagkat naniniwala tayo sa kasabihan na habang nabubuhay ang tao ay may pagasa pa.

Sabay sabing Sira ka talaga. 020 sa pag-ibig kahit masaktan ka o lumuha pa ang mahalaga marunong kang magmahal nang tapat at di ka takot masaktan. Relate and let your heart feel love again as you read through these Tagalog Love Quotes May 2014.

October 20 2015. Minsan caring is better than loving. Gaano man siya kalayo may tali pa ring mag-uugnay sa inyo.

Ang pagsusulat kapag masyado mong diniinan hanggang sa. O kay sarap isipin na ikaw ay akin.


Best Tagalog Love Quotes Quotesgram